Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cung cấp thùng rác inox uy tín toàn quốc

Thùng rác inox Vũ Lâm - Đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối thùng rác inox uy tín tại Hà Nội, TP.HCM. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua thùng rác tại công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại Vũ Lâm với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Chất lượng thùng rác inox luôn ổn định và đảm bảo với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 12 tháng.
 
Các mẫu thùng rác inox đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường sẽ giúp  cho không gian sử dụng của bạn trở nên sạch sẽ, sang trọng và hiện đại. Các dòng sản phẩm thùng rác inox của Vũ Lâm phân phối đều được chế tạo từ chất liệu inox không gỉ giúp bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Tùy vào nhu cầu sử dụng Quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu: thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá hoặc thùng rác inox đạp chân... Hãy Gọi Điện Cho Chúng Tôi - Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những mẫu thùng rác phù hợp nhất với nhu cầu của Quý Khách.
 
Lý do quý khách hàng nên chọn công ty chúng tôi:
1. Thùng rác nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ...
2. Giá cả hợp lí,  Vũ Lâm luôn mang tới cho người sử dụng sản phẩm thùng rác inox có chất lượng tốt , độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.
3. Các sản phẩm thùng rác inox do công ty TNHH xuất nhập khẩu Vũ Lâm phân phối được bảo hành 12 tháng.
4. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, làm việc chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho Quý khách sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng

Công ty TNHH xuất nhập khẩu thương mại Vũ Lâm là địa chỉ uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác inox cao cấp, thùng rác inox giá rẻ, thùng rác văn phòng, thùng rác nhựa văn phòng, thùng rác nhựa công cộng, thùng rác nhựa có nắp đậy, thùng rác nhựa giá rẻ, thùng rác nhựa nắp bập bênh, xe gom rác, cột chắn inox…Hiện nay, chúng tôi mong muốn mở rộng quy mô, địa bàn hoạt động tại các tỉnh trên cả nước, cơ sở nếu muốn làm đại lý vui lòng liên hệ để nhận những chính sách ưu đãi dành cho đại lý:
CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI VŨ LÂM.
HN: Số 64b- Ngõ 51- Lương Khánh Thiện-  Tương Mai- Quận Hoàng Mai- Hà Nội
Tp.Hcm: 17/H9 Hẻm 331- Đường Phan Huy Ich- Phường 14- Gò Vấp- TP.HCM
Kinh doanh:Mr. Cảnh 0972.495.620

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét